CÔNG TY TNHH TM DV VƯỜN XINH_(QUẬN 7- TPHCM)
vuonxinhgardenshop@gmail.com 0913 723 236

Phân Trùn Quế

Phân trùn quế là loại phân bón thiên nhiên giàu dinh dưỡng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của cây trồng. Không giống như phân chuồng, phân trùn được hấp thu ngay một cách dễ dàng bởi cây trồng, nó không chỉ kích thích tăng trưởng cho cây trồng mà còn tăng khả năng duy trì giữ nước trong đất và thậm chí còn có thể ngăn ngừa các bệnh về rễ..

Phân bánh dầu

Phân bánh dầu là gì? và cách sử dụng như thế nào?

Phân dơi tự nhiên

Phân dơi là gì? và công dụng ra sao.. Ngày nay phân dơi được sử dụng rất mạnh trong việc trồng rau sạch tại nhà và là phân dùng thường xuyên cho các loại hoa, quả..

Bệnh thường gặp trên cây Hoa Hồng

Hoa hồng là loại cây thường bị bệnh nhiều nhất trong vườn nhà.

Bệnh thường gặp trên cây cà chua

Ngày nay, cà chua được trồng rộng rãi và phổ biến trong vườn rau sạch ở nhiều gia đình. Tuy nhiên, cà chua thường rất dễ mắc nhiều bệnh như héo xanh, virus,… trong điều kiện nóng và ẩm ở nước ta.

Dùng phân trùn quế sao cho hiệu quả với cây trồng

Phân trùn quế đang được sử dụng mạnh ỡ cách nông trại, nhà vườn và các hộ gia đình

Khám phá công dụng của rau diếp cá

Rau diếp cá có tên khoa học là Houttuynia Cordata Thumb, trong dân gian còn có tên diếp cá, ngư tinh thảo, rau vẹn, tập thái. Là một loại cỏ nhỏ, mọc lâu năm, ưa chỗ ẩm ướt, có thân rễ mọc ngầm dưới đất. Rễ nhỏ mọc ở các đốt, thân mọc đứng, có lông hoặc ít lông.

 

Nhà 7 người ăn rau thoải mái nhờ mảnh vườn sân thượng 25m2

Việc thay thùng xốp bằng các thùng nhựa thông minh đã giúp gia đình ở Nha Trang khắc phục được tình trạng bẩn sân, ẩm trần

Cách lắp kệ sắt trồng rau

Kệ sắt V lỗ trồng rau sử dụng tiết kiệm được không gian và tăng thêm vẻ đẹp cho sân vườn.